Monthly Archives: August 2022

  1. รู้ก่อนพัง! ภาชนะแบบไหนเข้าไมโครเวฟได้บ้าง? พร้อมแนะนำชามแก้วน่าใช้
    18 Aug 2022

    รู้ก่อนพัง! ภาชนะแบบไหนเข้าไมโครเวฟได้บ้าง? พร้อมแนะนำชามแก้วน่าใช้

    ในโลกที่หมุนไปด้วยความเร่งรีบ เชื่อว่าในทุกๆ บ้านต้องมีไมโครเวฟเป็นเครื่องครัวสามัญที่ติดบ้านกันแทบทุกครัวเรือน เพราะไม่ว่าจะอยู่ในช่วงวัยไหนๆ ก็ต้องใช้งานกันเป็นประจำ ไม่ว่าจะเป็นวัยเรียน วัยทำงาน ไปจนถึงวัยเกษียณ เพราะในบางวันที่เร่งรีบก็คงไม่มีใครอยากเสียเวลามาเตรียมเข้าครัวที่กว่าจะเตรียมของเสร็จก็อาจเสียเวลาชีวิตไปแล้วครึ่งวันเป็นอย่างน้อย 

    ด้วยความที่ใช้งานได้อย่างสะดวกสบาย ใช้งานง่าย เอาของกินเข้าไปอุ่นแป๊บเดียวก็สามารถรับประทานได้ทันที ไมโครเวฟจึงเป็นอาวุธคู่กายของพ่อครัวแม่ครัวมือใหม่ทุกคน แต่หลายคนที่เป็นมือใหม่อาจจะยังใช้งานไมโครเวฟผิดวิธีอยู่ โดยเฉพาะภาชนะที่ใช้ในการนำเข้าไปเวฟที่ถ้าหากใช้ไม่ถูกต้องอาจสร้างผลเสียในระยะยาวได้ ดังนั้นในบทความนี้จะพาทุกคนมารู้จักภาชนะที่สามารถนำเข้าไมโครเวฟได้พร้อมกับแนะนำชามแก้ว คุณภาพดี น่าใช้งานเหมาะกับก

    ดูเพิ่มเติม
  2. Decanting คืออะไร? คอไวน์ต้องห้ามพลาด พร้อมแนะนำเหยือกไวน์น่าใช้ 2022
    17 Aug 2022

    Decanting คืออะไร? คอไวน์ต้องห้ามพลาด พร้อมแนะนำเหยือกไวน์น่าใช้ 2022

    พาคอไวน์มารู้จักขั้นตอนการทำ Decanting เพื่อให้ไวน์มีรสชาติกลมกล่อม พร้อมแนะนำเหยือกน้ำ เหยือกไวน์คุณภาพพรีเมียมที่เหมาะทุกมื้ออาหาร
    ดูเพิ่มเติม
  3. แชร์เคล็ดลับจัดจานแบบร้านมิชลินสตาร์ พร้อมแนะนำจานแก้วน่าใช้
    15 Aug 2022

    แชร์เคล็ดลับจัดจานแบบร้านมิชลินสตาร์ พร้อมแนะนำจานแก้วน่าใช้

    ใครที่กำลังนึกอยากได้ไอเดียใหม่ๆ ในการตกแต่งจานให้ดูน่ารับประทานมากขึ้น ลองมาดูเคล็ดลับที่เรารวบรวมมาให้ดูกัน เชฟมือใหม่ห้ามพลาด
    ดูเพิ่มเติม
  4. ไอศกรีม VS เจลาโต แตกต่างกันอย่างไร? พร้อมแนะนำถ้วยสวยๆ น่าใช้
    15 Aug 2022

    ไอศกรีม VS เจลาโต แตกต่างกันอย่างไร? พร้อมแนะนำถ้วยสวยๆ น่าใช้

    มารู้จักความแตกต่างระหว่างไอศกรีมและเจลาโตว่ามีที่มาที่ไปอย่างไร? พร้อมแนะนำถ้วยแก้วไอศกรีมสวยๆ เอาไว้ใช้เสิร์ฟในทุกโอกาส
    ดูเพิ่มเติม