Blogs

  1. ผ้าปูโต๊ะอาหาร ควรใช้สีอะไร? แนะนำวิธีเลือกสีผ้าปูโต๊ะอาหาร
    21 Jun 2024

    ผ้าปูโต๊ะอาหาร ควรใช้สีอะไร? แนะนำวิธีเลือกสีผ้าปูโต๊ะอาหาร

    หนึ่งในสิ่งสำคัญที่ขาดไม่ได้ในการจัดโต๊ะอาหารให้สมบูรณ์แบบ คือ ผ้าปูโต๊ะอาหาร โดยสามารถใช้ได้ทั้งในครัวเรือน งานเลี้ยงกลางแจ้ง เทศกาลสำคัญ ไปจนถึงการใช้งานในร้านอาหาร และภัตตาคารต่างๆ ซึ่งมีสีสัน และลวดลายให้เลือกอย่างหลากหลาย ในบทความนี้ Oceantableware จะมาตอบคำถามยอดฮิตอย่าง “ผ้าปูโต๊ะอาหาร ควรใช้สีอะไร” พร้อมแนะนำประโยชน์ของการเลือกสีผ้าปูโต๊ะอาหารให้เหมาะสม

    ผ้าปูโต๊ะอาหาร ควรใช้สีอะไร?

    การเลือกสีผ้าปูโต๊ะอาหารมีความสำคัญอย่างยิ่ง เพราะสามารถส่งผลต่อบรรยากาศและประสบการณ์ในการรับประทานอาหาร โดยมีเทคนิคการเลือกสีผ้าปูโต๊ะอาหาร ดังนี้

    1. เทียบกับสีของชุดจานชาม

    หากชุดจานชามมีสีสดใส หรือมีลวดลายมาก แนะนำให้เลือกผ้าปูโต๊ะสีพื้นหรือสีอ่อน เช่น ผ้าปูโต๊ะสีครีม และผ้าปูโต๊ะสีเทาอ่อน แต่ถ้าชุดจานชามมีสีอ่อน และไม่มีมีลวดลายมากนัก แนะนำให้เลือกผ้าปูโต๊ะอาหารที่มีลวดลาย

    ดูเพิ่มเติม
  2. แก้วกาแฟ ยี่ห้อไหนดี ? แนะนำ 5 แก้วกาแฟน่าซื้อ คุณภาพดี
    29 May 2024

    แก้วกาแฟ ยี่ห้อไหนดี ? แนะนำ 5 แก้วกาแฟน่าซื้อ คุณภาพดี

    เลือกซื้อแก้วกาแฟ ยี่ห้อไหนดี? แนะนำ 5 แก้วกาแฟน่าซื้อ พร้อมแนะนำเทคนิคเลือกซื้อแก้วกาแฟคุณภาพดีที่มีดีไซน์สวยโดนใจ ช่วยเสริมบรรยากาศการดื่มกาแฟให้ดีมากยิ่งขึ้น
    ดูเพิ่มเติม
  3.  กระทะเป็นสนิม อย่าพึ่งทิ้ง! แนะนำ 3 วิธีขจัดคราบสนิม
    24 May 2024

    กระทะเป็นสนิม อย่าพึ่งทิ้ง! แนะนำ 3 วิธีขจัดคราบสนิม

    กระทะเป็นสนิมอย่าพึ่งทิ้ง! ชวนมาไขข้อสงสัย กระทะเหล็กเป็นสนิม อันตรายไหม พร้อมแนะนำ 3 วิธีขจัดคราบสนิม ให้ผิวกระทะกลับมาสะอาดเหมือนใหม่ โดยใช้แค่ของในครัวเรือน
    ดูเพิ่มเติม
  4. การนึ่ง คืออะไร? พารู้จักข้อดี-ข้อเสียของการนึ่งอาหาร
    24 May 2024

    การนึ่ง คืออะไร? พารู้จักข้อดี-ข้อเสียของการนึ่งอาหาร

    ตอบข้อสงสัย! การนึ่ง คืออะไร? พารู้จักข้อดี-ข้อเสียของการนึ่งอาหาร พร้อมแนะนำ 4 อุปกรณ์สำหรับการนึ่งที่ได้รับความนิยมใช้งาน และเทคนิคการเลือกซื้ออย่างเหมาะสม
    ดูเพิ่มเติม
  5. รู้จัก วิสกี้ เครื่องดื่มสุดคลาสสิกของสายแข็ง
    24 May 2024

    รู้จัก วิสกี้ เครื่องดื่มสุดคลาสสิกของสายแข็ง

    พามาทำความรู้จักกับ “วิสกี้” เครื่องดื่มสุดคลาสสิกที่หมักจากธัญพืช โดดเด่นด้วยกลิ่นหอม และรสชาติที่แตกต่างกันออกไป พร้อมเสิร์ฟได้หลากหลายรูปแบบ ครองใจสายดื่มทั่วโลก
    ดูเพิ่มเติม
หน้า