Monthly Archives: April 2022

  1. รีวิวเหยือกน้ำ 8 สไตล์จาก Oceantableware
    29 Apr 2022

    รีวิวเหยือกน้ำ 8 สไตล์จาก Oceantableware

    ด้วยรูปร่างและดีไซน์ของเหยือกน้ำมีหลายแบบหลายขนาดและหลายรูปทรง ดังนั้นในบทความนี้ เราจะมารีวิวเหยือกน้ำสุดเก๋ 8 ใบจาก Oceantableware
    ดูเพิ่มเติม
  2. แนะนำ 10 แก้วไวน์น่าใช้เหมาะกับทุกสถานการณ์
    28 Apr 2022

    แนะนำ 10 แก้วไวน์น่าใช้เหมาะกับทุกสถานการณ์

    แก้วไวน์แต่ละแบบก็จะเหมาะกับไวน์คนละประเภทเพื่อที่จะดึงกลิ่นและรสชาติที่แตกต่างกันออกมา ดังนั้นในบทความนี้จะพาทุกคนมาดู 5 แก้วไวน์น่าใช้ที่ต้องมีติดบ้านจาก Oceantableware กัน
    ดูเพิ่มเติม
  3. จานชามแก้วกับ Décor ที่เหนือกว่า แนะนำ 4 ชุดชามแก้วใสที่ต้องมีติดบ้าน
    05 Apr 2022

    จานชามแก้วกับ Décor ที่เหนือกว่า แนะนำ 4 ชุดชามแก้วใสที่ต้องมีติดบ้าน

    การออกแบบสิ่งของเครื่องใช้ในครัวเรือนส่วนใหญ่ มีจุดประสงค์เพื่ออำนวยความสะดวกในการใช้ชีวิตและความสวยงาม โดยอิงตามดีไซน์หรือวัสดุที่ผู้ใช้งานต้องการ ซึ่งหนึ่งวัสดุที่เข้าได้กับการออกแบบแทบทุกสไตล์ก็คือ “แก้ว” ไม่ว่าจะเป็นสไตล์แบบดั้งเดิม ร่วมสมัย มินิมอล หรืออื่นๆ ก็ตาม และหากเป็นสิ่งของที่ทำจากแก้วแล้ว ก็คงหนีไม่พ้น ชามแก้วหรือจานแก้ว ที่สามารถประดับห้องครัวและโต๊ะอาหารได้อย่างดีเยี่ยม

    มาดูกันว่าทำไม ชามแก้วถึงเป็นภาชนะที่เข้าได้กับทุกมื้ออาหาร แถมยังมอบความสวยงามน่าประทับใจแก่ผู้ใช้งาน พร้อมแนะนำชุดชามแก้วจาก Oceantableware

    ดูเพิ่มเติม
  4. แก้วนี้มันต้องมี! บอกต่อ 5 แก้วกาแฟน่าใช้จาก Oceantableware จิบเครื่องดื่มแบบฟินๆ
    05 Apr 2022

    แก้วนี้มันต้องมี! บอกต่อ 5 แก้วกาแฟน่าใช้จาก Oceantableware จิบเครื่องดื่มแบบฟินๆ

    แก้วกาแฟเป็นภาชนะใส่เครื่องดื่มที่พบเห็นกันได้ทั่วไป ไม่ว่าจะเป็นตามครัวเรือน ร้านอาหาร คาเฟ่ หรือในบริษัทต่างๆ สำหรับบางคน แก้วกาแฟอาจเป็นสิ่งของประจำตัวเลยก็ได้ เพราะกาแฟคือหนึ่งในเครื่องดื่มยอดฮิต ที่ช่วยให้ใครหลายคนผ่านวันที่หนักๆ ไปได้นั่นเอง แต่แค่กาแฟอย่างเดียวก็คงไม่พอ การได้ดื่มจากแก้วกาแฟสวยๆ ที่ชอบยังช่วยให้ผ่อนคลายมากขึ้นและได้ความรู้สึกดีๆ อีกด้วย

    จุดกำเนิด “แก้วกาแฟ” อันยาวนาน

    เชื่อว่าเมล็ดกาแฟได้ถูกค้นพบเมื่อช่วงปี 850 BC (ก่อนคริสต์ศักราช) ในประเทศเอธิโอเปียโดยชนชาวพื้นเมือง แต่หากพูดถึง “แก้วกาแฟ” แล้ว คงต้องบอกว่าเป็นสิ่งของที่ถูกค้นพบก่อนกาแฟเสียอีก!

    ดูเพิ่มเติม